Friday, December 3, 2010

 സൂചന 
 
എന്റെ പ്രണയം ;

 ആര്‍ദ്രമീ  എന്റെ പ്രണയം .
പുലരിയില്‍ തെളിഞ്ഞപ്പോള്‍ 
 പുക മഞ്ഞു കൊണ്ട്
നിന്റെ കാഴ്ചയും ഹൃദയവും  കവര്‍ന്നെടുക്കാന്‍ തിടുക്കപ്പെട്ട വെയില്‍നാളങ്ങള്‍  ;
ഓരോ കവിള്‍ തടത്തിലും  ഉമിനീര് പകര്‍ന്ന് പിന്നെ 
അകത്തളത്തില്‍  ഇഴഞ്ഞിറങ്ങി  നേരെ 
നിന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ  അടിത്തട്ടിലേക്ക് 
പൊള്ളിക്കുവാന്‍ കൊതിച്ച  സൂര്യരെശ്മികള്‍ ;
നിന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളുടെ  നീലാകാശത്തിലേക്ക്
ഞരമ്പിലൂടെ ഒഴുകുന്ന  ചോരപുഴ 
വികാര പൊയ്കയില്‍  നിന്നെ 
സ്നാനപ്പെടുത്തുവാന്‍
ആശിച്ച കടല്‍ തിരകള്‍ !

എന്റെ പ്രണയം .
ഗ്ളാസില്‍വിളമ്പുന്ന ബിയറിന്റെ 
ചന്തം മറഞ്ഞ പുളിച്ച  മണം  
പകര്‍ന്ന് വെച്ചതിന്
നിന്നെ ഞാന്‍  കൊല്ലും !.
ഇഞ്ചിഞ്ചായി ...
ചാകും വരെ
നിന്നെ ഞാന്‍ കൊല്ലും .

2 comments:

  1. bold love.............powerfull lines..

    ReplyDelete
  2. chathillengii kollum njan,,,,,ninne swasam muttich kollum njan...........

    ReplyDelete