Friday, July 6, 2012

നിന്നെ കുറിച്ചെഴുതാന്‍

നിന്നെ കുറിച്ചെഴുതാന്‍                                       

വൈകിയോ വസന്തമേ , 

നീ വന്നു ധന്യമാക്കിയൊരു

 ജീവിതവും കയില്‍ പിടിച്ചു 

ഞാന്‍ നടക്കവേ , 

നിന്റെ ഹൃദയം  ഹര്‍ഷപുളകിതമാകുന്നത് 

അറിഞ്ഞു ഞാനെങ്കിലും  

പലവുരു  ഞാനറിയാതെ  

നിന്‍ മുന്നിലൂടെ വെയിലില്‍ 

നടന്നു പോയി ..

 

 നീ മഴ വിരിച്ചപ്പോള്‍  ഞാന്‍

 വെയിലിനെ സ്നേഹിച്ചു.....

 നീ വെയില്‍  വിതറവെ, 

ഞാന്‍ മഴയോടൊത്ത്‌ കളിച്ചു ... 

ഇപ്പോഴും നീ  എനിക്കൊരു 

മാതൃകയാണ് ..

എല്ലാറ്റിനുമുപരി  നീ നിറവസന്തവുമാണ് !

 

 എവിടെ മറയുകിലും നിന്‍

 സൌരഭ്യം എന്നെ ഭ്രാമിക്കുമാറടുത്ത്  

വരുന്നു  നിന്റെ സ്നേഹം -

പല രാവിലും!

 ഞാന്‍ നിന്നെ കുറിച്ച് പറയാന്‍ , 

എഴുതാന്‍  നിനചീടിലും

 എല്ലാം എന്നെ വിട്ടൊഴിഞ്ഞു പോയി ..

 ഇപ്പോഴും നിന്നെ കുറിച്ച് 

 എന്തെഴുതണം  എന്നറിയാതെ,

  വാക്കുകള്‍ക്കു പിന്നാലെ ഞാന്‍

  ഉഴറുകയാണ്‌ ..!

 

വൈകിയോ വസന്തമേ.....

 ഞാന്‍ നിന്നടുത്തെത്താന്‍ !

No comments:

Post a Comment